Trước khi thi công nội thất trọn gói công trình , bạn cần phải có hồ sơ đã thiết kế nội thất và có bản vẽ kỹ thuật hoàn chỉnh gồm: bản vẽ thiết kế nội thất 3D và bản vẽ chi tiết kỹ thuật thi công thì đội ngũ thi công của Nội Thất Trọng Tín mới đảm bảo hoàn thiện thi công theo đúng yêu cầu của quý khách hàng. Nếu bạn chưa có bản vẽ thiết kế công trình , Nội thất Trọng Tín sẽ giúp bạn lên thiết kế chi tiết cho căn nhà bạn như: bản vẽ 2D , 3D , chi tiết hạng mục kỹ thuật , khái toán công trình…với chi phí hợp lý nhất . Dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói miễn phí của Nội thất Trọng Tín được áp dụng cho các quí khách hàng ký hợp đồng thi công công trình với Công ty chúng tôi.  Các dịch vụ thi công chính của Nội thất Trọng Tín gồm:  sản xuất  lắp đặt nội thất nhà, thi công nội ngoại thất từ nhà phố, nhà chung cư, khách sạn , biệt thự, biệt thự cao cấp, biệt thự vườn, thi công nội thất showroom, văn phòng,… Sau đây là qui trình thi công nội thất của Nội thất Trọng Tín :

1. Tiếp nhận bản vẽ và dự toán báo giá

Sau khi có hồ sơ bản vẽ thiết kế nội (ngoại) thất 3D , chúng tôi sẽ nghiên cứu dựa trên bản vẽ 3D và bản vẽ kỹ thuật sau đó khảo sát hiện trạng rồi lên dự toán chi phí và ngày hoàn thiện để quý khách có thể biết được khoảng thời gian bao lâu để hoàn thiện toàn bộ công trình thi công nội thất. Nếu quý khách đã duyệt theo bảng dự toán của chúng tôi thì chuyển sang giai đoạn 2.

2. Trao đổi cụ thể hạng mục thi công và chốt ngân sách thi công

Sau khi lên kế hoạch dự toán dựa vào bản vẽ thiết kế 3D của quý khách chúng tôi sẽ hẹn gặp quý khách để trao đổi về tất cả các hạng mục cần thi công. Đặc biệt sau khi đã trao đổi và thỏa thuận các hạng mục thi công thì bên chúng tôi luôn có đội ngũ giám sát thi công để đảm bảo quá trình thi công đúng tiến độ và đúng theo yêu cầu trong biên bản bàn giao.

– Trao đổi ý kiến về lựa chọn vật liệu thi công trong toàn bộ các hạng mục thi công (như thi công nội ngoại thất và các hạng mục quí khách muốn thêm hay bớt theo bản vẽ thiết kế 3D) để vừa phù hợp với chi phí đầu tư của quí khách vừa phù hợp với mẫu thiết kế 3D đã duyệt nhưng vẫn phải đảm bảo theo đúng yêu cầu công năng cũng như thẩm mĩ của từng gia chủ.

Việc chúng tôi phải có 1 buổi hẹn gặp trực tiếp quí khách hàng để trao đổi là rất cần thiết vì có nhiều trường hợp thiết kế 3D sẽ theo 1 tiêu chuẩn nào đó nhưng khi vào thực tế lại phải có sự thay đổi để phù hợp với nhu cầu thực của quí khách. Ví dụ: Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì chúng tôi sẽ góp ý giảm chiều cao và khoảng cách cho hệ thống sản phẩm thi công như: giá sách, tủ bếp, chiều cao bàn, ghế,… để bạn có thể sử dụng chúng thuận tiện và dễ dàng hơn.

– Chốt lại toàn bộ vật liệu thi công nội thất trong từng hạng mục: dựa trên cơ sở tư vấn của kiến trúc sư phụ trách thi công như: lựa chọn chất liệu gỗ sao cho hợp lý: gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp, chọn sofa da hay giả da hay nỉ, hoặc chọn loại gỗ có vân nào, màu nào thì đúng với bản vẽ thiết kế,…Đây là yếu tố quan trọng nhất trong quyết định mức kinh phí đầu tư và lên báo giá, đơn giá thi công nội thất cho công trình . Sau khi chốt phương án thi công và vật liệu sử dụng cho từng hạng mục , chúng tôi sẽ lên báo giá chi tiết cho công trình thi công của quí khách . Nếu quí khách hàng đồng ý với báo giá chi tiết này chúng ta sẽ tiến tới bước 3 .

 3. Ký hợp đồng và triển khai thi công nội thất

Sau khi thống nhất được khối lượng thi công và giá cả hợp lý hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng thi công nội thất.

Thanh toán lần 1: 50% giá trị hợp đồng ngay sau khi ký kết.

Sau khi nhận được thanh toán lần 1 của quí khách hàng , bộ phận sản xuất tại nhà máy của Nội thất Trọng Tín sẽ lên kế hoạch sản xuất theo từng hạng mục công trình . Tùy theo khối lượng công việc và thỏa thuận của từng hợp đồng mà thời gian sản xuất có thể là 15 đến 30 ngày . Sau khi bộ phận sản xuất hoàn thiện các hạng mục nội thất , các sản phẩm được giao cho đội thi công mang đi lắp đặt tại công trình của quí khách hàng .

4. Hoàn thiện và lắp đặt

Tùy vào công trình thi công và hạng mục thi công, chúng tôi sẽ sắp xếp hoàn thiện thi công công trình theo thời gian tương ứng như sau:

– Thi công nội thất căn hộ chung cư: Từ 25 ngày trở lên (Tùy theo diện tích nhà và độ khó của các yêu cầu trong hợp đồng).
– Thi công nội thất Biệt thự, nhà phố , nhà phân lô: Từ 30 đến 45 ngày trở lên
– Thi công nội thất Khách sạn, Nhà hàng , Văn phòng cơ quan..: Thời gian thi công tùy thuộc vào hồ sơ thiết kế theo từng giai đoạn cụ thể .

Sau khi lắp đặt hoàn chỉnh các hạng mục của công trình , đội ngũ giám sát thi công của Nội thất Trọng Tín sẽ cùng quí khách hàng kiểm tra chất lượng công trình và tiến hành nghiệm thu bàn giao . Nếu có bất cứ lỗi phát sinh nào cần khắc phục trước khi bàn giao cho chủ đầu tư thì Nội thất Trọng Tín sẽ xử lý ngay lập tức . Nếu không còn vướng mắc nào hai bên sẽ tiến hành nghiệm thu và thanh lý hợp đồng . Quí khách hàng trong giai đoạn này sẽ thực hiện việc thanh toán hợp đồng cho Nội thất Trọng Tín theo tiến độ như sau :

Thanh toán lần 2: 30% giá trị hợp đồng khi chuyển đồ tới công trình và lắp đặt
Thanh toán lần 3: 20% giá trị hợp đồng sau khi thanh lý hợp đồng thi công.