QUI ĐỊNH THANH TOÁN VÀ GIAO NHẬN HÀNG

1.Phương thức thanh toán :

Quí khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản khi giao dịch với Nội thất Trọng Tín . Quí khách cũng có thể thanh toán qua L/C , T/T đối với các lô hàng xuất khẩu theo các thông tin chi tiết sau :

Công ty TNHH sản xuất và thương mại Trọng Tín

1.Số tài khoản:  170214851011942 (VNĐ )

Tại ngân hàng Eximbank – Chi nhánh Thủ Đô

2.Số tài khoản : 170114851000470 (USD)

Tại ngân hàng Eximbank – Chi nhánh Long Biên

 

2.Qui định thanh toán trong thiết kế thi công nội thất

– Thanh toán phí thiết kế bản vẽ kỹ thuật , bản vẽ 3D công trình : quí khách hàng thanh toán 100% giá trị hợp đồng thiết kế nội thất khi chủ đầu tư nhận bàn giao hồ sơ thiết kế từ Trọng Tín . Tuy nhiên nếu chủ đầu tư ký hợp đồng thi công với Nội thất Trọng Tín , khoản thanh toán này sẽ được chúng tôi hoàn lại khi thi công công trình .

Tiến độ thanh toán khi thi công nội thất

– Thanh toán lần 1 (50% giá trị công trình) : khi ký kết hợp đồng thi công

– Thanh toán lần 2 (30% giá trị công trình) : khi hoàn thiện nội thất và lắp đặt

– Thanh toán lần 3 (20% giá trị công trình) : khi ký bàn giao nghiệm thu

 

3.Qui định giao hàng vận chuyển :

Nội thất Trọng Tín miễn toàn bộ phí vận chuyển lắp đặt cho quí khách hàng trong quá trình thi công nội thất tại Hà Nội trong phạm vi nội thành . Trường hợp công trình ngoài phạm vi nội thành Hà Nội , Trọng Tín sẽ cộng thêm phí vận chuyển ngoài qui định , tùy theo mức độ xa hay gần của quí khách hàng so với trung tâm TP Hà Nội . Tuy nhiên Trọng Tín cam kết tính giá vận chuyển của mình tới chân công trình luôn thấp hơn giá thị trường trong mọi trường hợp .

 

4.Qui định giao nhận hàng hóa :

Căn cứ theo tiến độ sản xuất thi công đã thỏa thuận theo hợp đồng , Trọng Tín sẽ tiến hành sản xuất và giao hàng trong thời hạn đúng như cam kết và giao hàng đến tận chân công trình cho quí khách .

Ngay khi quí khách hàng nhận được các sản phẩm , hạng mục nội thất do Trọng Tín bàn giao tại công trình , quí khách hàng cần kiểm tra sản phẩm nhận được có đúng như thỏa thuận hay không . Nếu có bất kỳ vấn đề gì về chất lượng , chủng loại vật liệu , kích thước …không đạt yêu cầu , quí khách cần phản ánh ngay lập tức cho người phụ trách dự án của Trọng Tín để được giải quyết thỏa đáng , đồng thời ghi rõ vào biên bản bàn giao các mục không đạt yêu cầu . Biên bản bàn giao giữa quí khách hàng và Trọng Tín là 1 phần quan trọng khi 2 bên tiến hành công tác nghiệm thu công trình và thanh quyết toán hợp đồng . Do vậy khi nhận được hàng hóa , quí khách hàng cần ký xác nhận vào bảng kê hàng hóa bàn giao để làm căn cứ thanh lý hợp đồng giữa các bên sau này .